Bàn Giao Lắp Đặt Nội Thất Tại Luna Beauty Spa –  Sư Vạn Hạnh - Quận 10

Bàn Giao Lắp Đặt Nội Thất Tại Luna Beauty Spa –  Sư Vạn Hạnh - Quận 10

Trọn bộ nội thất Shop bàn giao & lắp đặt cho khách hàng tại Luna Beauty Spa, bao gồm:

🔹Giường thẩm mỹ chỉnh điện 3 động cơ HMBB-8010 (Màu Trắng)_ SL:5

🔹Ghế xoay tựa lưng cao cấp HMBS-7030 (Màu Trắng)_SL:5

🔹Xe đẩy spa 3 tầng HMTL-5030 (Màu Trắng)_SL:5

🔹Giường thẩm mỹ chỉnh cơ HMBS-8250 (Màu Trắng)_SL:3

Bàn giao giường thẩm mỹ chỉnh điện tại luna beauty

ABES kiểm tra lại một lần nữa toàn bộ sản phẩm trước khi hoàn thiện bàn giao

Luna Beauty Spa không chỉ được khách hàng biết đến là nơi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mà còn là nơi mang đến sự thư giãn, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy ngoài chất lượng dịch vụ chủ đầu tư còn đáp ứng một không gian với nội thất “ sang – xịn – mịn” nhằm tạo ra một sự tận hưởng hoàn hảo ddeeons từ mọi giác quan.

Để làm được điều này, ngay sau khi phần không gian được hoàn thiện chủ đầu tư đã liên hệ đến shop đưa ra những mong muốn cần thiết. Sau khi nhận được sự tư vấn đầy đủ, chủ spa thấy rất phù hợp và quyết định về list sản phẩm bàn giao lắp đặt.

Bàn giao giường thẩm mỹ chỉnh điện tại luna beauty

Một góc nhỏ không gian vô cùng sang trọng

Combo giường – ghế - xe đẩy Hi-Mec đáp ứng tiêu chuẩn về kỹ thuật và dịch vụ

Spa là một trong những dịch vụ liên quan đến rất nhiều lĩnh vực làm đẹp như: phun xăm thẩm mỹ, massage gội đầu, dưỡng da, phẫu thuật….. Vì vậy, khi lắp đặt và sử dụng các sản phẩm nội thất như giường thẩm mỹ chỉnh điện, ghế xoay spa hay xe đẩy spa đều cần đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật và dịch vụ cần được ưu tiên hàng đầu. Độ linh hoạt trong quá trình làm dịch vụ cần được được đảm bảo như nâng hạ giường, xoay ghế…. Nhằm cung cấp dịch vụ một cách hoàn hảo nhất.

Tất cả những điều này đều được gói gọn trong trọn bộ nội thất thẩm mỹ Hi-MEC với.

 Giường thẩm mỹ chỉnh điện 3 động cơ HMBB-8010: điều chỉnh nâng hạ giường theo chiều cao của kỹ thuật viên và từng dịch vụ khác nhau; điều chỉnh nâng hạ phần đầu theo nhu cầu và nâng hạ chân theo sở thích của khách hàng.

Bàn giao giường thẩm mỹ chỉnh điện tại luna beauty

ABES test động cơ của giường 

Ghế xoay tựa lưng cao cấp HMBS-7030: Đây là dòng ghế xoay cao cấp hiện nay, với khả năng xoay 360 độ vô cùng linh hoạt. Trục ghế chắc chắn, phần đệm ghế được làm từ mút xốp và da cao cấp hạn chế tình trạng sụt lún sau thời gian sử dụng lâu dài và thường xuyên. Ngoài ra còn giúp hạn chế tình trạng đau lưng do tính chất làm việc cả ngày của các kỹ thuật viên trong ngành spa.

Xe đẩy spa 3 tầng HMTL-503: Với thiết kế tích hợp kệ xe đẩy 3 tầng và thùng rác mini cùng khay nước nhỏ. Các chị em khi làm dịch vụ sẽ không còn lo thiếu sản phẩm này sản phẩm kia, đứng lên ngồi xuống liên tục mất thời gian. Giờ đây chỉ cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ trước khi thực hiện, tất cả đều để trên kệ di chuyển dễ dàng.

Bàn giao giường thẩm mỹ chỉnh điện tại luna beauty

Bố trí không gian vô cùng thuận tiện và đẹp mắt

Giường thẩm mỹ chỉnh cơ HMBS-8250: Một tronng những kiểu giường chỉnh cơ best seller của shop với độ linh hoạt và giá cả phải chăng cho ngành làm đẹp.

Nội thất màu trắng đồng bộ về tiêu chuẩn màu sắc trong không gian

Thông thường, các spa thường sử dụng màu sắc hài hòa và nhẹ nhàng như xanh, trắng, vàng gold gam màu pastel để tạo cảm giác dễ chịu và thúc đẩy sự thư giãn. Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất spa thiên nhiên đang được ưa chuộng. Đi chung với gam màu chủ đạo trắng vàng sang trọng của spa, toàn bộ giường – ghế - xe được sử dụng tone trắng phù hợp.

Bàn giao giường thẩm mỹ chỉnh điện tại luna beauty

Không gian phòng VIP tầng 2 của spa

Khi lên không gian vô cùng tinh tế và thư giãn, dễ chịu. Chủ đầu tư rất hài lòng và ưng ý. Một lần nữa ABES xin được gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ ABES.

Mua giường phun xăm chỉnh điện Hi-MEC HMBB-8010 ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán giường phun xăm, giường tiêm Filler chỉnh điện tay gỗ Hi-MEC HMBB-8030 cao cấp giá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng, dễ hư hỏng các động cơ gây ảnh hưởng đến bài toán đầu tư và quá trình làm nghề của khách hàng.

Để mua được giường chỉnh điện tay gỗ Hi-MEC HMBB-8030 chính hãng với giá cả hợp lý, quý khách hàng tham khảo ngay tại ABES.

  • Hỗ trợ bàn giao trên toàn quốc
  • Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng
 
← Bài trước Bài sau →