Đèn Mổ Treo Trần 2 Nhánh Có Bao Nhiêu Loại ?

Đèn Mổ Treo Trần 2 Nhánh Có Bao Nhiêu Loại ?

Đèn mổ treo trần 2 nhánh đang dần là thiết bị chiếu sáng được ưa chuộng trong y tế lẫn thẩm mỹ. Là loại thiết bị cung cấp nguồn ánh sáng chất lượng, gần với ánh sáng tự nhiên nhất và đảm bảo an toàn khi sử dụng lâu dài. Đèn mổ với thiết kế treo trần vừa tiết kiệm không gian và diện tích, lại tối ưu khi sử dụng. 

Đèn Mổ Treo Trần 2 Nhánh Có Bao Nhiêu Loại ?

Đèn mổ treo trần 2 nhánh là thiết bị được sử dụng tại nhiều bệnh viện

Đèn mổ treo trần được trang bị 2 nhánh với 2 đầu đèn, cung cấp chất lượng ánh sáng tối ưu hơn. Hiện tại, các mẫu đèn mổ treo trần được sử dụng rộng rãi. 

Ưu điểm của các loại đèn mổ treo trần 2 nhánh

Đèn mổ treo trần 2 nhánh thương hiệu Hi-MEC đang là loại thiết bị được nhiều cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện lựa chọn. Đèn sở hữu những điểm cộng: 

Đèn Mổ Treo Trần 2 Nhánh Có Bao Nhiêu Loại ?

Đèn 2 nhánh treo trần sở hữu nhiều ưu điểm

  • Trang bị 2 nhánh với 2 mặt đèn hoạt động độc lập, có thể sử dụng song song đồng thời hoặc tách rời riêng biệt dùng cho 2 giường khác nhau. 
  • Sử dụng 100% bóng LED, cung cấp chất lượng ánh sáng gần với màu ánh sáng tự nhiên nhất tạo cảm giác an toàn và dễ chịu cho mắt.
  • Công suất hoạt động ổn định, sử dụng lâu dài bền bỉ và hạn chế hư hỏng.
  • Đầu đèn hầu như không sinh nhiệt trong quá trình sử dụng
  • Cung cấp chất lượng ánh sáng trung thực, không hắt bóng 
  • Đa dạng nhiều model khác nhau để Quý khách hàng lựa chọn
  • Cung cấp đầy đủ giấy phép chứng minh xuất xứ, được cấp phép lưu hành của Bộ Y Tế 

Một số loại đèn mổ treo trần 2 nhánh bán chạy nhất hiện nay

Đèn mổ treo trần 2 nhánh thương hiệu Hi-MEC với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, nhiều loại model khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều không gian. 

Đèn mổ treo trần 2 nhánh LED500/500

Đây là loại thiết bị với thiết kế nhỏ gọn, bộ đôi đèn LED500/500 cung cấp chất lượng ánh sáng tự nhiên và trung thực để thực hiện các hoạt động thăm khám, điều trị, tiểu phẫu hoặc phẫu thuật trong ngành thẩm mỹ, y tế. 

Đèn Mổ Treo Trần 2 Nhánh Có Bao Nhiêu Loại ?

Mẫu đèn mổ LED500/500 treo trần với thiết kế nhỏ gọn

Mỗi đèn bao gồm 48 bóng LED, với 4 chế độ đèn khác nhau nhằm phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau. Cấu tạo 2 mặt đèn LED500 có thể hoạt động cùng lúc hoặc riêng lẻ với bảng điều chỉnh thông minh cho từng mặt đèn.

Đèn mổ treo trần 2 nhánh LED700/700

Được trang bị tăng cường số lượng bóng để chất lượng ánh sáng rõ nét hơn, mỗi đèn LED700 được trang bị 80 bóng Full LED. Đèn có thể sử dụng trong cả ngành thẩm mỹ và y tế. 

Đèn Mổ Treo Trần 2 Nhánh Có Bao Nhiêu Loại ?

Đèn mổ 2 nhánh LED700/700 với hiệu suất hoạt động ổn định

Đèn sở hữu tuổi thọ cao, với thời gian hoạt động lên đến 80.000 giờ. Đèn hoạt động với công suất ổn định, ít hư hỏng trong suốt quá trình sử dụng. Đèn có thể điều chỉnh ánh sáng từ 0% - 100% để phục vụ nhiều hoạt động chiếu sáng khác nhau. 

Đèn mổ treo trần 2 nhánh LED500/700

Là sự kết hợp giữa 1 nhánh đèn LED500 và 1 nhánh đèn LED700, đèn mổ treo trần phục vụ nhu cầu chiếu sáng khác nhau bên trong phòng phẫu. Đặc biệt, Quý khách hàng có thể sử dụng riêng lẻ từng nhánh với bảng điều khiển được thiết kế riêng ở từng đèn. 

Đèn Mổ Treo Trần 2 Nhánh Có Bao Nhiêu Loại ?

LED500 và LED700 kết hợp, tạo thành loại đèn phẫu thuật đôi treo trần được ưa chuộng

Đây là loại đèn không hắt bóng, không sinh nhiệt cùng công suất hoạt động ổn định và bền bỉ. Cả 2 bóng đều được trang bị 4 chế độ chiếu sáng khác nhau, phục vụ nhu cầu sử dụng trong nhiều ca phẫu thuật khác nhau. 

Đèn mổ treo trần 2 nhánh Petal đôi 

Đây là một trong những loại thiết bị được ưa chuộng bậc nhất tại ABES, bởi thiết kế có tính thẩm mỹ cao. Mẫu đèn mổ treo trần 2 nhánh với mặt đèn được mô phỏng như hình bông hoa 5 cánh, thích hợp để sử dụng trong ngành thẩm mỹ. Cách thiết kế này cũng giúp hạn chế được việc đổ bóng trong suốt thời gian chiếu sáng.

Đèn Mổ Treo Trần 2 Nhánh Có Bao Nhiêu Loại ?

Thiết kế đẹp mắt, chất lượng ánh sáng trung thực là những ưu điểm của mẫu đèn mổ đôi

Mỗi đèn Petal được trang bị 61 bóng LED, với nhánh đèn được thiết kế cứng cáp nối liền cùng phần chân đế được cố định trên trần. Đèn được thiết kế nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ, lẫn độ an toàn trong quá trình sử dụng. Các mẫu đèn Petal đôi đáp ứng yêu cầu không sinh nhiệt khi sử dụng, không hắt bóng và điều chỉnh linh hoạt. 

Đèn mổ treo trần 2 nhánh LED500/ Petal 

Mẫu đèn phù hợp để sử dụng trong các không gian nhỏ, cần tối ưu diện tích. Là sự kết hợp giữa đèn LED500 và đèn Petal đáp ứng yêu cầu chiếu sáng bên trong phòng phẫu. 

Đèn Mổ Treo Trần 2 Nhánh Có Bao Nhiêu Loại ?

Đèn mổ Petal/ LED500 có thể hoạt động riêng biệt từng đèn

2 nhánh của đèn có thể hoạt động độc lập và dễ dàng điều chỉnh bằng bảng điều khiển được thiết kế ngay cạnh mặt đèn, thuận lợi để điều chỉnh trong quá trình phẫu thuật. 

Đèn mổ treo trần 2 nhánh LED700/ Petal 

Nếu cần một mẫu đèn vừa cung cấp chất lượng ánh sáng tốt, vừa đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ thì chắc hẳn không thể bỏ qua mẫu đèn LED700/Petal này. Đèn được trang bị tổng cộng 141 bóng LED, cung cấp nguồn ánh sáng chất lượng và trung thực. 

Đèn Mổ Treo Trần 2 Nhánh Có Bao Nhiêu Loại ?

Được trang bị 100% bóng LED, độ bền cao, hoạt động ổn định

Được thiết kế treo trần chắc chắn, mẫu đèn này phù hợp để sử dụng với bất kỳ không gian nào. Khi không cần sử dụng, có thể nâng cánh tay đèn lên cao để tiết kiệm diện tích trong phòng. 

--

ABES Việt Nam là địa chỉ cung cấp các loại đèn mổ treo trần 2 nhánh chất lượng, nhập khẩu chính hãng Hi-MEC. Chúng tôi luôn sẵn hàng trong kho, có thể hỗ trợ giao nhanh trong ngày. 

Mọi thắc mắc, Quý khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn ABES Việt Nam để được hỗ trợ nhanh nhất!

← Bài trước Bài sau →