Lựa chọn giường tiêm filler như thế nào cho hợp lý?

Lựa chọn giường tiêm filler như thế nào cho hợp lý?

ABES là nhà phân phối dụng cụ, vật tư, thiết bị cho nhóm ngành thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam.

Nội thất và thiết bị thẩm mỹ ABES

 
Giường tiêm filler (hay giường thẩm mỹ) là một trong các sản phẩm không thể thiếu ở bất kì trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp hay spa nào. Vì mức độ quan trọng của nó, nhiều người luôn băn khoăn không biết nên chọn giường thẩm mỹ như thế nào cho hợp lý. Nay ABES sẽ giúp bạn một tay để lựa chọn ra mẫu giường tiêm filler ưng ý nhất.

Giường tiêm filler

 

Giường tiêm filler 3 khúc Hi-MEC

Giường tiêm filler 3 khúc Hi-MEC là một sản phẩm đa dụng, không chỉ trong ngành thẩm mỹ mà còn có thể sử dụng được trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Giường với thiết kế tinh tế, dễ sử dụng và có thể linh hoạt chuyển từ giường sang ghế và ngược lại. Da giường là loại da Silimi chất lượng và độ đàn hồi cao, khó rách. Giường cũng có khả năng chịu lực tốt, lên đến hơn 300kg nên bạn không cần phải quá lo lắng khi sử dụng giường. Chưa kể, giường tiêm filler 3 khúc Hi-MEC là hàng nhập khẩu nên độ bền cũng tốt hơn, mức độ gia công cũng hoàn thiện hơn.

Giường tiêm filler 3 khúc

 

Giường tiêm filler 3 khúc cao cấp Hi-MEC

Mẫu giường tiêm filler 3 khúc cao cấp Hi-MEC cũng gần tương tự như mẫu giường tiêm filler ở phía trên, nhưng sẽ chất lượng sẽ cao hơn một bậc. Kích thước của giường cũng to hơn một tí, 180x62x68cm so với 180x60x61cm của giường tiêm filler 3 khúc Hi-MEC.

Giường tiêm filler 3 khúc cao cấp

 

Đi sâu hơn vào chất liệu từng bộ phận, ta sẽ thấy rõ hơn sự khác biệt giữa 2 loại giường tiêm filler 3 khúc này. Đầu tiên, về chất liệu nệm, giường tiêm filler 3 khúc cao cấp Hi-MEC là loại mousse đàn hồi D28 cao cấp. So với D24 của giường tiêm filler 3 khúc, nệm D28 với chất lượng cao hơn, độ bền và cả độ đàn hồi đều tốt hơn. Tiếp theo, về phần da, giường được làm từ da nhân tạo cao cấp, cũng là loại da có chất lượng nhỉnh hơn so với da của giường tiêm filler 3 khúc. Điểm giống nhau giữa 2 loại giường nêu trên chính là phần khung giường đều là thép sơn tĩnh điện và đều được bảo hành 12 tháng chính hãng tại ABES.

Giường tiêm filler 3 khúc cao cấp

 

Nhìn tổng thế, đây là 2 loại giường tiêm filler ABES chúng tôi muốn giới thiệu đến những ai có nhu cầu sử dụng, không chỉ dùng để tiêm filler. Nếu bạn chỉ muốn một loại giường chất lượng tốt và bền, giường tiêm filler 3 khúc chính là sản phẩm dành cho bạn. Còn nếu bạn muốn loại giường cao cấp hơn nữa, giường tiêm filler 3 khúc cao cấp là dành cho bạn.
 
Tip phân biệt giường thẩm mỹ 3 khúc & giường thẩm mỹ 3 khúc cao cấp
ABES VIỆT NAM - NỘI THẤT VÀ THIẾT BỊ THẨM MỸ
Địa chỉ: 125/26 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
SĐT (Zalo): 0938.226.799 – 0933.134.799
Website: abes.com.vn
← Bài trước Bài sau →