Tip phân biệt giường thẩm mỹ 3 khúc & giường thẩm mỹ 3 khúc cao cấp !

Tip phân biệt giường thẩm mỹ 3 khúc & giường thẩm mỹ 3 khúc cao cấp !

Giường thẩm mỹ 3 khúc hay còn được biết đến với công dụng dùng để tiêm filler, phun xăm, massage và đặc biệt biệt là phẫu thuật thẩm mỹ, spa. Các loại giường này được các chủ trung tâm làm đẹp ưa chuộng bởi mức độ tiện lợi khi sử dụng và chi phí đầu tư hợp lý. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại giường thẩm mỹ với kiểu dáng, chất lượng cũng như giá thành đa dạng để đáp ứng các nhu cầu của người sử dụng. Thế nhưng, có những sản phẩm ở phân khúc thường và các sản phẩm ở phân khúc cao cấp. Dưới đây ABES sẽ bật mí cho bạn một số mẹo để phân biệt các loại giường thẩm mỹ 3 khúc thông thường với các loại giường cao cấp.

Giường thẩm mỹ 3 khúc được biết đến với công dụng dùng để tiêm filler, phun xăm và massage. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng phục vụ tối ưu hoạt động thẩm mỹ.

Khác biệt tại phần da của giường thẩm mỹ 3 khúc

Khác biệt đầu tiên mà người mua có thể cảm nhận được chính là phần chất liệu da dùng để bọc ghế. Nếu như đối với các loại giường thẩm mỹ 3 khúc cao cấp được bọc lớp da chất lượng ôm bo theo dáng của giường, thì ở các loại giường thông thường thì ngược lại. Đặc biệt là khi sử dụng, người dùng hoàn toàn có thể cảm nhận được sự mềm mại, thoải mái khi ngồi hoặc nằm trên các loại giường cao cấp.

Chất liệu da dùng để bọc ghế, người dùng có thể tự mình cảm nhận

So sánh về chiều cao mặt nệm

Các loại giường cao cấp có độ cao mặt nệm so với đất là 68cm, còn các loại giường thông thường thì chỉ ở mức khoảng 60-62cm. Sở dĩ có độ cao này, vì theo nghiên cứu của các nhà thiết kế thì khoảng 68cm sẽ là độ cao hợp lý để tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng. Giường có độ cao vừa tầm với người sử dụng, dễ dàng lên xuống và di chuyển mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Từ đó, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Giường thẩm mỹ 3 khúc với chiều cao mặt nê

Khác biệt về phần bản lề của giường thẩm mỹ

Nếu chú ý, bạn có thể nhận thấy phần thiết kế bản lề của 2 loại giường này hoàn toàn khác nhau. Ở giường thẩm mỹ 3 khúc cao cấp có thiết kế bản lề với dáng thẳng đứng, cứng cáp và sang trọng hơn các loại giường thẩm mỹ thông thường. Với thiết kế này, bản lề của giường cao cấp đem đến cảm giác chắc chắn, an toàn và có tính thẩm mỹ cao hơn. Từ đó cũng tạo cảm giác thoải mái và an tâm khi sử dụng.

Giường thẩm mỹ 3 khúc với chiều cao mặt nê

Độ chắc chắn của thanh giằng khay

Giường thẩm mỹ 3 khúc cao cấp được trang bị thanh giằng khay chắc chắn, được thiết kế đối xứng tạo độ cân bằng đem đến cảm giác an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, phần thanh giằng khay bằng thép với độ cứng cáp cao, hạn chế hư hỏng sau quá trình dài sử dụng.

Giường thẩm mỹ 3 khúc với chiều cao mặt nê

Khay nhựa giường thẩm mỹ 3 khúc

Phần khay nhựa của các loại giường cao cấp được trang bị chắc chắn, cứng cáp với khả năng chịu lực tốt và không gian rộng rãi. Từ đó giúp kỹ thuật viên có thể dễ dàng sử dụng và thao tác. Khay nhựa cũng được thiết kế với phần diện tích thông thoáng hơn, thoải mái hơn trong việc đặt để các vật tư phun xăm làm đẹp cần thiết.

Giường thẩm mỹ 3 khúc với chiều cao mặt nê

Chân giường thẩm mỹ

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất chính là thiết kế chân giường của các loại sản phẩm cao cấp thường cứng cáp, sang trọng và tạo cảm giác an toàn hơn. Phần chân giường được đặt nằm sát mặt đất, giúp tăng khả năng chịu lực và bám trụ. Thép dùng để cấu tạo nên giường cũng dày hơn, chắc chắn hơn.

Giường thẩm mỹ 3 khúc với chiều cao mặt nê

--
Với những điểm khác biệt rõ rệt đến từ cấu tạo cũng như thiết kế của loại nội thất thẩm mỹ này, chắc hẳn các bạn cũng đã có cho mình câu trả lời nên chọn loại giường nào phù hợp với mục đích sử dụng, chi phí cũng như không gian của spa, cơ sở làm đẹp.

Nếu có bất kỳ nhu cầu về nội thất của ngành làm đẹp và y tế, đừng quên liên hệ ngay với ABES để được tư vấn và hướng dẫn tận tình. 

← Bài trước Bài sau →