5 điểm cần lưu ý khi lựa chọn máy laser xóa xăm !

5 điểm cần lưu ý khi lựa chọn máy laser xóa xăm !

Máy laser xóa xăm được xem là một bước tiến đột phá của ngành thẩm mỹ. Thiết bị giúp xóa xăm nhanh chóng, hiệu quả mà không để lại tổn thương trên bề mặt da. Chính vì thế, các loại máy móc này được ví von là trợ thủ đắc lực trong ngành làm đẹp. Ngày nay, thay vì sử dụng các phương pháp xóa xăm thủ công, thì các trung tâm thẩm mỹ bắt đầu ứng dụng máy móc công nghệ vào việc điều trị và chăm sóc da bởi độ tiện dụng của nó. Và máy laser xóa xăm luôn nằm trong danh mục những thiết bị cần phải đầu tư.

Để lựa chọn đúng dòng máy laser phục vụ hiệu quả cho công việc, đầu tiên bạn phải nắm được một số điểm cần lưu ý. Nếu vẫn chưa hiểu rõ về các loại máy laser này, hãy cùng ABES đi tìm hiểu và ghi nhớ 5 điểm cần phải biết trước khi quyết định đầu tư.

Máy laser xóa xăm là một trong những bước  tiến đột phá của ngành thẩm mỹ

1. Lựa chọn máy laser xóa xăm dựa theo công nghệ

Một trong những điểm lưu ý đầu tiên, chính là lựa chọn công nghệ xóa xăm phù hợp. Nếu những công nghệ cũ còn bị hạn chế, thì nay với công nghệ laser mới nhất được cải tiến và tích hợp thêm nhiều tính năng, công dụng khác. Sử dụng công nghệ laser mới, máy không chỉ dừng lại ở việc xóa xăm hay trị nám, mà còn được dùng để giúp trẻ hóa da, làm trắng, trị mụn…
Khi lựa chọn máy có công nghệ mới, chủ đầu tư có thể sử dụng 1 máy cho nhiều chức năng khác nhau. Từ đó giảm thiểu được chi phí đầu tư nhiều máy, đồng thời tiết kiệm được diện tích mặt bằng. Sử dụng một máy với nhiều chức năng giúp việc điều trị trở nên đơn giản và nhận được sự hài lòng của khách hàng.

2. Tham khảo công suất hoạt động của máy laser xóa xăm

Công suất hoạt động cũng là một trong những điểm quan trọng mà chủ đầu tư cần xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định. Độ lớn của công suất máy sẽ tỉ lệ thuận với mức năng lượng phát ra. Song song đó, độ lớn của năng lượng phát ra sẽ tỷ lệ thuận với hiệu quả điều trị mà máy mang lại. Vì thế, khi chọn mua máy laser dùng trong thẩm mỹ thì phải chú ý lựa chọn đến các dòng máy có công suất lớn. Khi máy có công suất lớn thì năng lượng phát ra cũng sẽ cao hơn, từ đó hiệu quả mang lại sẽ nhanh và tốt hơn.

3. Chú ý đến số shots của máy laser xóa xăm

Số shots là yếu tố quyết định tuổi thọ của thiết bị. Nếu ước tính trung bình trong mỗi lần xóa xăm hoặc trị nám thường tốn khoảng 3000 shots. Nên nếu máy có số shots càng cao thì số lần điều trị sẽ tăng đáng kể.

Chính vì thế khi quyết định chọn mua máy laser nên ưu tiên các dòng máy có số shots của tay cầm lớn, để có thể kéo dài thời gian sử dụng và đồng thời tiết kiệm chi phí không phải thường xuyên thay tay cầm mới hoặc thay máy mới.

Lựa chọn máy laser nên ưu tiên các dòng máy có số shots của tay cầm lớn

4. Chi phí thay thế sửa chữa nếu máy laser xóa xăm gặp vấn đề

Khi sử dụng máy laser thì một khoảng chi phí phải tính toán đến chính là việc thay thế linh kiện, đặc biệt là tay cầm khi hết shots. Vì thế khi chọn mua, bạn nên hỏi về chi phí khắc phục, thay thế tay cầm hoặc linh kiện khi cần thiết. Với các sản phẩm đắt tiền như máy laser trục khuỷu, thì chi phí thay thế tay cầm laser khi hết xung thường rất lớn. Còn các dòng máy tầm trung thì mức chi phí thay tay cầm cũng nên được lưu ý.

5. Vệ sinh, bảo hành và bảo trì máy laser xóa xăm

Điều cần lưu ý cuối cùng khi lựa chọn máy laser chính là việc bảo hành, bảo trì và vệ sinh máy. Khi lựa chọn máy laser thì bạn cũng nên hỏi về cách vệ sinh máy móc cơ bản hoặc hỏi về chế độ bảo trì thiết bị định kỳ. Các vấn đề này khá quan trọng, bởi vì chúng ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của máy và hiệu quả khi phục vụ khách hàng.

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn máy laser xóa xăm trục khuỷu PICOSECOND HMPS-2101

--

Trên đây là 5 điểm lưu ý mà bạn cần biết trong quá trình tìm hiểu, lựa chọn và quyết định đầu tư máy laser xóa xăm. ABES hy vọng rằng với các thông tin này thì bạn đã hiểu thêm về máy laser và có thể lựa chọn được dòng máy phù hợp với mục đích sử dụng. 
 

← Bài trước Bài sau →