Máy Laser xóa xăm lông mày loại nào tốt?

Máy Laser xóa xăm lông mày loại nào tốt?

Bạn muốn mua sắm máy Laser xóa xăm lông mày nhưng không biết đâu mới là lựa chọn tốt nhất hiện nay? Bạn cảm thấy quá hoang mang trước hàng trăm sản phẩm được cung cấp trên thị trường dịch vụ? Vậy hãy bỏ ra vài phút tham khảo các dòng máy được ưa chuộng số 1 Showroom Abes để sở hữu sản phẩm chất lượng nhất cho mình!

Các loại máy Laser xóa xăm lông mày tốt nhất hiện nay

Tại các showroom bán máy Laser xóa xăm lông mày hiện nay, bạn sẽ được tư vấn tham khảo các dòng máy có giá bán từ vài chục triệu đồng đến vài trăm triệu đồng. Nhưng thường thì máy laser phổ thông không mang đến hiệu quả xóa xăm cao như các dòng máy cao cấp khác. Thêm vào đó, thời gian trị liệu và phục hồi khi sử dụng các sản phẩm này cũng kéo dài hơn rất nhiều.

Đó là lý do vì sao bạn nên ưu tiên lựa chọn các dòng máy laser xóa xăm lông mày cao cấp, cụ thể là các dòng máy laser trục khuỷu sử dụng công nghệ PicoWay (Laser PicoSecond). 

Ưu điểm của các dòng máy laser PicoSecond này được tóm gọn bởi 3 yếu tố chính: hiệu quả, nhanh gọn và an toàn. Với tính năng vượt trội có thể loại bỏ hơn 80% mực xăm lông mày chỉ với lần bắn duy nhất. Giúp rút ngắn liệu trình điều trị và xóa xăm lông mày một cách triệt để hơn. Đặc biệt, PicoSecond loại bỏ mực xăm bằng cách phát tia laser đạt xung ở tốc độ siêu ngắn 1 / 1.000 tỷ giây để loại bỏ mực xăm lông mày mà không cần bất cứ tác dụng nhiệt nào như các dòng máy laser truyền thống. Do đó, không hề gây bất cứ tổn thương nào cho da khi sử dụng máy.

Một số dòng máy laser xóa xăm lông mày tốt nhất hiện nay:

  • Máy Laser trục khuỷu PICOSECOND HMPS-2101: Dòng sản phẩm được tích hợp công nghệ PicoWay hỗ trợ xóa sạch các vết mực xăm lâu năm, xăm mới trên chân mày, mí mắt và cả đôi môi. Bạn cũng có thể sử dụng chiếc máy này để xóa sạch chàm nám cũng như các vấn đề khác liên quan đến điều trị sắc tố

Máy Laser trục khuỷu PICOSECOND HMPS-2101

 

  • Máy Laser HI-MEC HMPS-2105: Với khả năng tạo ra luồng xung năng lượng với tốc độ lên đến 1/1000 tỷ giây, sản phẩm không gây tổn hại trên da mà vẫn xóa sạch vết xăm chân mày hiệu quả. Quan trọng hơn là chiếc máy Laser này còn có tính năng điều trị sắc tố da (nám, tàn nhang,...) và rút ngắn liệu trình điều trị.

Máy Laser Trục Khuỷu Cao Cấp HI-MEC HMPS-2105

 

  • Máy Laser Hi-MEC HMPS-2105-II: Không chỉ xóa sạch vết xăm chân mày mà không để lại vết sẹo xấu xí, máy Laser loại này còn giúp thải độc da và trẻ hóa da. Đặc biệt, chiếc máy này có tuổi thọ lên đến 5.000.000 shots. Nhà sản xuất cam kết máy có thể sử dụng lên đến 10 tiếng liên tục mà không bị sụt giảm công năng của máy.

Máy laser trục khuỷu cao cấp Hi-MEC HMPS-2105-II

 

Cửa hàng bán máy Laser xóa xăm lông mày uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán máy Laser xóa xăm lông mày để phục vụ người dùng. Nhưng Abes vẫn là cái tên được ưa chuộng lựa chọn bởi chúng tôi chuyên phân phối dòng sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi cao.

Đi kèm với máy Laser cao cấp là chế độ bảo hành uy tín kéo dài lên đến 24 tháng. Ngay sau khi đặt hàng, bạn sẽ được nhân viên showroom hỗ trợ vận chuyển và chuyển giao công nghệ miễn phí tận nhà.

Nói tóm lại, các dòng máy Laser xóa xăm lông mày có giá bán từ 165.000.000đ trở lên là dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay. Bạn hãy liên hệ với showroom Abes để mua máy xóa xăm chính hãng, chất lượng cao cho mình.

← Bài trước Bài sau →