Máy xóa xăm Laser PicoWay - Công nghệ xóa xăm hàng đầu hiện nay

Máy xóa xăm Laser PicoWay - Công nghệ xóa xăm hàng đầu hiện nay

Máy xóa xăm Laser PicoWay được ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay mang đến nhiều tính năng ưu việt cho người dùng. Nhưng không phải ai cũng biết công nghệ PicoWay là gì? Các dòng máy xóa xăm nào hiện đang ứng dụng công nghệ tiên tiến số 1 hiện nay? Nếu bạn cũng nằm trong số đó, thì đừng bỏ qua các thông tin thú vị sau đây!

Máy xóa xăm Laser PicoWay là gì?

Tại các Spa và viện thẩm mỹ lớn nhỏ hiện đang ứng dụng khá nhiều các dòng máy xóa xăm Laser PicoWay để xóa xăm, trị nám và loại bỏ các vết sạm trên da. Vậy bạn có biết thiết bị xóa xăm hiện đại này là gì hay không?

Công nghệ Laser PicoWay hiện đang là công nghệ laser thẩm mỹ mới nhất và tiến tiến nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Máy xóa xăm Laser PicoWay (hay còn gọi là công nghệ Laser PicoSecond) là các dòng máy laser xóa xăm sử dụng năng lượng tia laser phát xung siêu ngắn đạt 1/1.000 tỷ giây để phá vỡ cấu trúc sắc tố và đào thải chúng ra khỏi cơ thể. Điểm đặc trưng của công nghệ này là phá hủy sắc tố bằng tốc độ của xung laser, do đó không gây tổn thương cho da bởi nhiệt độ như các dòng laser trước đó.

Công nghệ Laser PicoWay hầu như chỉ xuất hiện trên các máy laser trục khuỷu để có thể phát huy hết khả năng của công nghệ laser tiên tiến này.

Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao Laser PicoWay là công nghệ vượt trội nhất và đạt hiệu quả cao nhất hiện nay.

Công nghệ Laser PicoWay - công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao nhất năm 2022

Như đã đề cập ở trên, các dòng máy xóa xăm Laser PicoWay cho phép xung năng lượng laser phát ra siêu ngắn, đạt mức 1/1.000 tỷ giây. Đây là tốc độ xung năng lượng được ghi nhận là cao nhất hiện nay. Việc sở hữu xung năng lượng vượt trội như thế đã mang lại những hiệu quả trong điều trị mà chưa có bất kỳ công nghệ nào sánh bằng. 

» Mô phỏng so sánh giữa laser truyền thống và Laser PicoWay

Mô phỏng so sánh phương pháp laser thông thường và Laser PicoWay

Những điểm vượt trội của dòng máy xóa xăm laser PicoWay được thể hiện qua các yếu tố sau:

Hiệu quả loại bỏ sắc tố:

Tia laser PicoWay phá vỡ toàn bộ cấu trúc của sắc tố cần loại bỏ thành những mảnh vụn li ti bằng xung laser siêu ngắn của chúng. Những mảnh vụn sắc tố được nghiền nhỏ đến mức cực kỳ nhỏ, hỗ trợ quá trình đào thải sắc tố của cơ thể ra bên ngoài được nhanh hơn.

Chỉ với lần bắn đầu tiên, PicoWay có thể loại bỏ đến 80% sắc tố mà không hề gây tổn thương cho da. Hơn nữa, sự kết hợp giữa công nghệ hàng đầu này cùng với tính năng của bộ trục khuỷu, cho phép loại bỏ hầu như tất cả màu mực xăm trong thẩm mỹ. Kể cả những hình xăm cơ thể phức tạp.

Không gây tổn thương da:

Đây có lẽ là yếu tố mà hầu hết mọi người đều quan tâm. Sự xuất hiện của các dòng máy xóa xăm Laser PicoWay đã giải quyết triệt để những mặt hạn chế trong phương pháp điều trị và làm đẹp bằng laser. Có thể loại bỏ sắc tố nhưng không hề gây hại cho da, thoạt nghe có vẻ rất bất khả thi nhưng PicoWay thực sự đã làm được. 

Việc loại bỏ sắc tố trên các dòng máy xóa xăm PicoWay hoàn toàn nhờ vào tốc độ siêu ngắn của xung năng lượng, mà không sử dụng nhiệt như những dòng laser khác. Do đó các sắc tố không bị hấp thụ nhiệt nên không hề gây thương tổn cho da. Hơn nữa, tính chất bắt sắc tố chuẩn xác và tinh chỉnh tốt mức năng lượng càng tăng tính an toàn hơn cho da.

Rút ngắn liệu trình điều trị:

Điểm vượt trội của các dòng máy xóa xăm Laser PicoWay là loại bỏ sắc tố lên đến 80% trong lần bắn đầu tiên. Đối với một số mực xăm đơn giản có thể xóa dứt điểm chỉ với một lần bắn duy nhất. Ngoài ra, tác dụng của laser PicoWay đối với sắc tố cần xóa dựa vào tốc độ của năng lượng phát ra mà không dùng nhiệt. Da sẽ không gặp bất kỳ tổn thương nào vì vậy khoảng cách giữa hai lần bắn được rút ngắn đáng kể. Thời gian trung bình và an toàn giữa hai liệu trình từ 5 đến 7 ngày.

Ứng dụng rộng rãi:

Ngoài ra công nghệ laser này còn được ứng dụng rộng rãi có thể kể đến như:

  • Các ứng dụng trong phun xăm thẩm mỹ như xóa xăm lông mày, mí mắt, hạ màu môi,...
  • Xóa hình xăm cơ thể
  • Xóa nám và kết hợp liệu trình điều trị chuyên sâu về nám như: nám chân nông, nám chân sâu.
  • Trị tàn nhang
  • Làm sáng da, bắn carbon trẻ hóa làn da.
  • Xóa thâm cơ thể, làm hồng nhũ hoa,...
  • Và các ứng dụng khác mà các máy laser phổ thông có thể đáp ứng

PicoWay là một công nghệ hoàn toàn khác so với các công nghệ laser trước đó. Đặc trưng nhất chính là xóa sắc tố dựa trên tốc độ laser phát ra mà không gây tác dụng nhiệt. Đây có thể coi là bước chuyển mình quan trọng trong lĩnh vực laser thẩm mỹ.

So sánh Laser PicoWay và Laser PicoSure

Sự xuất hiện của PicoSure trong một vài năm trước đã gây tiếng vang lớn trong ngành thẩm mỹ. Nhưng giờ đây, sau nhiều cải tiến nâng cấp, sự xuất hiện của PicoWay đã chiếm lĩnh thế độc tôn vượt qua PicoSure về độ hiệu quả. Bản nâng cấp mang tên PicoWay này còn được tích hợp cùng công nghệ Laser PicoSecond tạo xung siêu ngắn càng phát huy thêm độ hiệu quả khi ứng dụng trong thẩm mỹ. 

Có thể nói, phải còn rất lâu nữa công nghệ PicoWay mới bị soán ngôi khỏi top đầu công nghệ laser điều trị thẩm mỹ tốt nhất thế giới. Hãy cùng so sánh chi tiết về 2 công nghệ laser thẩm mỹ mới nhất hiện nay.

Hình ảnh máy laser trục khuỷu công nghệ Laser PicoWay tại thẩm mỹ Myy Chieng

So sánh Laser PicoWay và Laser PicoSure

Để có được cái nhìn chi tiết hơn, chúng ta sẽ cùng làm một phép so sánh nhỏ sau đây về 2 công nghệ này theo các khía cạnh kỹ thuật khác nhau:

Về bước sóng

Mặc dù cả hai dòng máy laser ứng dụng công nghệ PicoWay và PicoSure đều tạo ra luồng xung lượng cực ngắn chỉ 1/1000 tỷ giây, nhưng chúng vẫn có những điểm khác biệt nhau như sau:

Máy Laser PicoWay: Có 3 bước sóng được tích hợp song song nhau bên trong hệ thống Laser là 532nm, 1064nm và 785nm. Trong đó, bước sóng 532nm có thể xóa bỏ loại mực xăm có màu đỏ vàng, bước sóng 1064nm dùng để xóa bỏ mực xăm màu đen, nâu, xanh dương, tím và cả màu xanh lá cây. Còn bước sóng 785nm giúp tăng cường khả năng xóa hình xăm màu xanh dương và xanh lá một cách tối ta.

Máy Laser PicoSure: Công nghệ PicoSure chỉ được tích hợp 1 bước sóng duy nhất là 755nm chứ không được tích hợp đồng thời nhiều bước sóng khác nhau. Vì vậy các dòng máy Laser PicoSure không thể xóa bỏ nhiều màu sắc mực xăm khác nhau như máy PicoWay.

Về thời gian phát xung năng lượng

Máy Laser PicoWay: Sản phẩm được ứng dụng công nghệ PicoWay có thể phá vỡ các phân tử mực xăm và đào thải chúng ra bên ngoài. Nó mang đến hiệu ứng quang âm giúp xóa vết mực xăm một cách nhẹ nhàng mà không làm tổn thương nặng nề da. Nhờ vậy mà hình xăm Tattoo, xăm chân mày và mí mắt được xóa bỏ triệt để hơn và không để lại vết sẹo lớn.

Máy Laser PicoSure: Các dòng máy loại này ứng dụng hiệu ứng nhiệt để đốt cháy các hình xăm có trên da. Chính vì thế mà nó sẽ khiến cho vùng da non nớt dễ bị tổn thương và cũng dễ để lại sẹo lồi lõm lớn hơn. Vì vậy mà công nghệ này đang dần được thay thế bằng công nghệ PicoWay hiện đại nhất hiện nay.

Về công suất hoạt động

Máy Laser PicoWay: Hầu hết các dòng máy Laser PicoWay đều được tích hợp công suất hoạt động lên đến 0.9GW. Với công suất vượt trội như trên, dòng sản phẩm hỗ trợ xóa xăm hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn và cũng ít tốn thời gian trị liệu hơn so với khi sử dụng các phương pháp xóa xăm thông thường hiện nay.

Máy Laser PicoSure: Thay vì 0.9GW, máy xóa xăm ứng dụng công nghệ PicoSure chỉ có bộ công suất hoạt động tầm 0.3GW. Điều này cũng đồng nghĩa rằng dòng máy này hỗ trợ xóa hình xăm thấp hơn máy PicoWay 3 lần, xóa xăm lâu hơn gấp 3 lần và cũng tốn ngần ấy thời gian để trị liệu cho người dùng.

Về hiệu quả sử dụng

Công nghệ PicoWay được chứng minh cho hiệu quả cao trong việc xóa bỏ triệt để các hình xăm trên da như vết xăm chân mày, xăm mí mắt, hình xăm Tattoo có kích thước từ nhỏ đến lớn với tỷ lệ lên đến 80%. 

Ngoài ra máy Laser PicoWay, còn mang đến hiệu quả cao trong việc điều trị các vết chàm, nám, tàn nhang khi kết hợp với liệu trình. Đây là điều mà các sản phẩm ứng dụng Picosure không thể làm được cho người dùng hiện nay. 

Về tuổi thọ

  • Máy xóa xăm Laser PicoWay: Đa phần các dòng máy Laser PicoWay hiện nay có tuổi thọ sử dụng kéo dài từ 20.000 đến 50.000 liệu trình tương ứng với khoảng 2.000.000 - 5.000.000 shots. Đây là con số hết sức ấn tượng giúp người dùng sử dụng dài lâu mà không cần tốn quá nhiều chi phí thay mới.
  • Máy xóa xăm Laser PicoSure: So với PicoWay, PicoSure có tuổi thọ chỉ bằng ½ bởi liệu trình trị liệu mà sản phẩm cung cấp chỉ bằng phân nửa dòng sản phẩm tiên tiến nhất hiện nay. Hơn nữa, khi sử dụng các dòng máy loại này bạn cũng cần bỏ ra thêm nhiều công sức và chi phí bảo dưỡng. 

Qua những gì vừa so sánh có thể thấy máy xóa xăm Laser PicoWay quả thật là dòng máy ứng dụng công nghệ Laser hiện đại và ưu việt số 1. Sản phẩm đã và đang được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở phun xăm, Spa và viện thẩm mỹ lớn nhỏ trên thị trường hiện nay!

Nếu bạn mong muốn cải thiện chất lượng dịch vụ tại cơ sở kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp của mình, thì chắc hẳn bạn phải cần sở hữu ít nhất một dòng máy laser trục khuỷu mang công nghệ PicoWay. Sự xuất hiện của dòng máy cao cấp này là yếu tố cốt lỗi để bạn có thể tạo dựng được thương hiệu vàng trong lĩnh vực làm đẹp.

Các dòng máy xóa xăm laser ứng dụng công nghệ PicoWay tốt nhất hiện nay.

Trước nhu cầu đa dạng của người dùng, các dòng máy xóa xăm Laser PicoWay cũng được sản xuất với chủng loại đa dạng. Trong đó bao gồm:

Máy Laser trục khuỷu Hi-MEC HMPS-2105-II

Sản phẩm được tích hợp 3 bước sóng 532nm, 785/755nm và 1064nm. Tuổi thọ của dòng máy này có thể kéo dài lên đến 5 triệu shots tương ứng ~50.000 liệu trình với mức giá là 285.000.000đ/máy.

Nói về hiệu quả xóa hình xăm của máy Hi-MEC HMPS-2105-II, hàng ngàn cơ sở Spa, phun xăm trên toàn quốc đã sử dụng đều đánh giá 5 sao. Bởi dòng sản phẩm có thể xóa bỏ hiệu quả với hình xăm Tattoo, hình xăm chân mày, các vết chàm, nám và hơn hết là điều trị bệnh lý sắc tố da trên da tuyệt vời. 

Đặc biệt, đối với các cơ sở thẩm mỹ có cường độ sử dụng lớn (liên tục từ 10 tiếng mỗi ngày, tương đương khoảng 40-50 khách) thì máy laser lõi kép Hi-MEC HMPS-2105-II có thể đáp ứng rất tốt, mà không gây sụt giảm tuổi thọ hay hiệu quả hoạt động.

Công nghệ PicoSecond độc quyền của Hi-MEC Việt Nam giúp rút ngắn thời gian điều trị giữa 2 lần bắn kế tiếp xuống chỉ còn 7 ngày. Tia laser đi sâu vào da, phá vỡ các mảng sắc tố hiệu quả đến 80% chỉ sau lần bắn đầu tiên.

Ngoài sở hữu kiểu dáng sang trọng, máy sử dụng bộ nguồn đôi và trục khuỷu cao cấp nhập khẩu chính hãng từ USA, bộ bóng laser đôi nhập khẩu chính hãng từ Đức giúp tăng đến 25% hiệu quả so với dòng máy laser trục khuỷu bóng đơn.

Sản phẩm hiện được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng tại các showroom phân phối uy tín. Bạn hãy đến mua sắm ngay hôm nay để có trong tay bí quyết vàng xóa bỏ các vết xăm cứng đầu lâu năm. 

Máy Laser HI-MEC HMPS-2105

Dòng máy này nổi bật với hiệu quả xử lý hiệu quả các vấn đề liên quan đến sắc tố da như nám chân nông, nám chân sâu, tàn nhang,... Đặc biệt với các bước sóng 532nm, 785/755nm và 1064nm, máy Laser HI-MEC HMPS-2105 có thể xóa bỏ tất cả các vết mực xăm có màu đỏ, vàng, tía, xanh dương, xanh lá,... một cách hiệu quả cao.

Sản phẩm được ứng dụng trong liệu trình xóa xăm chân mày, xăm mí mắt, môi và cả vết xăm Tattoo có màu sắc đa dạng. Tuyệt vời nhất là quá trình trị liệu này thường được rút ngắn một cách tối đa giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và cả chi phí xóa xăm. 

Đặc biệt, dòng máy này được nhà sản xuất cam kết xóa sạch đến 40% so với các dòng máy có công nghệ laser cũ như Nd YAG. Hiệu quả rất cao khi dùng xóa sắc tố thâm vùng nhũ hoa, kết hợp máy Fractional CO2 HMRF-8060 để khử thâm tuyệt đối nhũ hoa và vùng bikini.

Hoàn toàn không gây bạc lông khi bắn ở spot size trị liệu an toàn (7-10mm) và 100% không để lại sẹo khi sử dụng. Hiện bạn có thể mua sắm sản phẩm với số tiền vừa túi chỉ 185.000.000đ/máy cho 20.000 - 50.000 liệu trình. Nếu so với hiệu suất và tuổi thọ sử dụng của dòng máy này, thì đây là lựa chọn rất tiết kiệm cho tất cả mọi người.

Địa chỉ bán máy xóa xăm Laser PicoWay tốt nhất hiện nay.

Để có thể am tường về các dòng máy laser cũng như công nghệ laser phù hợp với nhu cầu hoạt động của cơ sở làm đẹp của bạn đã là điều nan giải. Hơn nữa, để chọn đúng đơn vị cung cấp máy laser thỏa đầy đủ tiêu chí để mang đến sự an tâm trong suốt quá trình sử dụng lại là vấn đề nan giải hơn. Bởi lẽ, đa số nhà cung cấp sẽ tìm cách cắt giảm chi phí vận hành hết mức có thể, nhằm đạt hiệu quả lợi nhuận cao. Chính vì thế người mua hàng sẽ gặp không ít rủi ro khi chọn mua máy.

Đứng trước nhu cầu mong mỏi và đặc biệt thấu hiểu tâm lý của khách hàng, ABES - một trong những đơn vị phân phối sản phẩm nội thất và thiết bị thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng.

ABES Việt Nam - đơn vị cung cấp máy laser xóa xăm công nghệ PicoWay hàng đầu tại Việt Nam

Điểm khác biệt trong bán hàng của ABES

Ngoài việc cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất và tối ưu nhất, ABES cũng đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Sau đây là những chính sách đặc biệt mà chỉ có thể tìm thấy tại ABES:

Được trải nghiệm vận hành thử trước khi mua máy:

Đây là yếu tố tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng khó thực hiện bởi đại đa số nhà cung cấp bỏ qua bước này. Do chi phí trưng bày và lưu trữ sản phẩm rất đắt đỏ.

Đến với ABES, quý khách sẽ được trải nghiệm đầy đủ về cách vận hành của từng loại máy laser khác nhau. Nhằm mang lại sự an tâm nhất và tránh được các rủi ro không mong muốn.

Nhận chuyển giao công nghệ đầy đủ:

Đối với ABES, việc giao một chiếc máy laser đến bạn không chỉ đơn giản là bán đi một sản phẩm. Mà quan trọng hơn cả, đó là mang cả một công nghệ và giải pháp đến tận tay người sử dụng. 

Chúng tôi luôn mong muốn quý khách sử dụng máy laser một cách hiệu quả nhất và chính xác nhất khi sử dụng những máy laser này lên chính khách hàng của bạn.

Sản phẩm được chọn lọc một cách tối ưu nhất:

100% máy laser trục khuỷu được tích hợp công nghệ Laser PicoWay tiên tiến nhất năm 2022. Các dòng máy được phân lọc kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường. Nhằm đạt hiệu quả tối ưu về sử dụng và phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng khác nhau.

Chính sách bảo hành đặc biệt:

Tất cả máy laser được cung cấp bởi ABES đều được bảo hành 24 tháng. Trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ cung cấp cho bạn chiếc máy tương đương khác đảm bảo cơ sở kinh doanh của bạn vận hành xuyên suốt.

ABES tự hào là nhà cung cấp máy laser cho hàng trăm cơ sở phun xăm và thẩm mỹ viện

Tổng kết

Máy xóa xăm Laser PicoWay là dòng máy Laser được ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Hơn nữa, với những chức năng và ưu điểm của dòng máy này, khách hàng cũng gửi nhiều phản hồi tích cực và tin tưởng sản phẩm trong thời gian khá dài. Chắc chắn đây sẽ là loại máy xoá xăm có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu mà bạn đặt ra.

Nếu bạn muốn mua sắm dòng sản phẩm chính hãng, giá tốt, hãy liên hệ với Showroom Abes ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tình và phục vụ bạn tận nhà trong thời gian sớm nhất!

---------------------------------------------------------

ABES VIỆT NAM - NỘI THẤT VÀ THIẾT BỊ THẨM MỸ 

ABES là nhà phân phối dụng cụ, vật tư, thiết bị cho nhóm ngành thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam.

  • Add: 125/26 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Hotline (Zalo): 0938.226.799 – 0933.134.799 
  • E-mail: abes.vietnam@gmail.com
← Bài trước Bài sau →