Máy laser trị nám PicoWay có hiệu quả không

Máy laser trị nám PicoWay có hiệu quả không

Sạm da - nám má luôn là nỗi ám ảnh của đông đảo chị em. Vì vậy, nhiều người đã không tiếc tiền để tìm đến các phương pháp điều trị nám hiện đại ngày nay. Trong đó bao gồm cả cách dùng máy laser trị nám PicoWay được ứng dụng tại nhiều spa thẩm mỹ tiên tiến. Nhưng vấn đề đặt ra là cách làm này có thực sự hiệu quả hay không? Có điều trị được dứt điểm được tình trạng sạm nám da hay không? Abes sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết ngay!

Trị nám bằng máy laser là gì?

Tại rất nhiều cơ sở thẩm mỹ và Spa cao cấp hiện nay, các dòng máy laser trị nám được sử dụng rộng rãi để lấy lại làn da tươi trẻ cho chị em. Bên trong dòng máy này được tích hợp sẵn công nghệ laser hiện đại giúp phá vỡ cấu trúc sắc tố da và đào thải các phân tử này ra ngoài để lấy lại làn da trắng mịn màng.

Hiện có khá nhiều công nghệ laser được ứng dụng bên trong dòng máy laser. Nhưng được ưa chuộng nhất là công nghệ Laser PicoWay tiên tiến được cho là có thể loại bỏ các vết thâm nám kết hợp liệu trình của chuyên gia da liễu.

Công nghệ Laser PicoWay hiện nay đang là công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực laser thẩm mỹ trên thế giới. PicoWay được tích hợp trên các dòng máy laser trục khuỷu cao cấp và thường xuất hiện tại các cơ sở thẩm mỹ và làm đẹp chuyên nghiệp.

Vì vậy, ta có thể hiểu đơn giản rằng phương pháp trị nám bằng máy laser chính là cách đặc trị nám chuyên nghiệp bằng các dòng máy ứng dụng công nghệ laser hiện đại. Các bước sóng được tích hợp bên trong dòng xung năng lượng laser sẽ xóa bỏ các sắc tố gây sạm nám trên da. 

Máy laser trị nám PicoWay có thực sự hiệu quả

Theo thực tế được ghi nhận tại hàng loạt Spa và viện thẩm mỹ cao cấp, việc sử dụng máy laser trị nám trên da thực sự đem đến hiệu quả cao cho với hầu hết tất cả khách hàng. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị, các vết sạm da nám má sẽ được loại bỏ triệt để giúp chị em lấy lại vẻ tươi trẻ vốn có.

Điều quan trọng nữa là trong quá trình trị nám, máy laser PicoWay còn hỗ trợ thải độc và trẻ hóa làn da tối ưu. Vùng da mặt của bạn hầu như không bị tổn thương nghiêm trọng nên không hề để lại các vết sẹo lồi lõm mất thẩm mỹ.

Tuy nhiên, bạn cũng cần biết rằng chi phí trị nám da bằng máy laser thường khá đắt đỏ. Sau khi đặc trị nám xong, bạn cần phải áp dụng nhiều biện pháp chống nắng hiệu quả cho mình để bảo vệ vùng da non nớt vừa mới được điều trị. Nếu không thì tình trạng da sạm nám thậm chí còn trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Nói tóm lại, dùng máy laser trị nám da là cách làm hiệu quả, an toàn, nên bạn có thể an tâm sử dụng cho mình. Nếu cần được tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy liên hệ với showroom Abes ngay hôm nay!

Mua máy laser trị nám PicoWay tại TP.HCM chính hãng

Bạn muốn mua máy trị nám tại TP.HCM mà chưa biết nên tìm đến đâu? Bạn muốn liên hệ showroom bán máy laser trị nám HCM chất lượng nhất? Vậy thì đừng ngần ngại đến ngay cửa hàng Abes. Chúng tôi hiện có sẵn hàng trăm dòng máy laser được nhập khẩu chính hãng giá tốt đang sẵn sàng phục vụ quý khách hàng gần xa. 

Địa chỉ bán máy laser trị nám PicoWay tại Tp.HCM chất lượng nhất

Trong hàng trăm cửa hàng bán máy laser trị nám HCM hiện có mặt trên thị trường, Abes chính là cái tên nổi danh hơn cả. Bởi chúng tôi đã và đang xây dựng được thương hiệu vàng trong mắt quý khách hàng gần xa cùng với dòng sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. 

Cụ thể hơn là bạn có thể mua sắm cho mình rất nhiều các dòng máy laser trị nám được ưa thích số 1 thị trường hiện nay tại Showroom Abes. Nổi bật nhất có thể kể đến là Hi-MEC HMPS-2105-II, HI-MEC HMPS-2105, HI-MEC HMTR-2250, ND YAG và Hi-Mec LSTR-2108,...

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng từ hãng sản xuất nên cắt giảm được chi phí trung gian. Vậy nên giá bán máy laser tại cửa hàng luôn luôn cạnh tranh và chỉ dao động từ 19 triệu đồng trở lên.

Quyền lợi bạn nhận được khi mua máy laser trị nám PicoWay tại Abes

Đến với Showroom ABES chuyên chung cấp máy laser trị nám Tp.HCM, bạn không chỉ mua sắm được sản phẩm chất lượng, giá tốt, mà bạn còn được tận hưởng rất nhiều tiện ích dịch vụ nổi bật sau đây:

  • Hỗ trợ tư vấn chi tiết tính năng, công suất và công nghệ máy laser trị nám.
  • Tư vấn chọn mua sản phẩm theo nhu cầu sử dụng riêng của các Spa và cơ sở phun xăm.
  • Hỗ trợ đóng gói và vận chuyển sản phẩm đến tận nhà nhanh chóng.
  • Hướng dẫn sử dụng và chuyển giao công nghệ miễn phí 100% cho người dùng.
  • Chúng tôi cam kết áp dụng chế độ bảo hành kéo dài lên đến 24 tháng dành cho dòng sản phẩm.
  • Nếu máy laser trị nám của bạn có bất kỳ vấn đề gì phát sinh, bạn sẽ được hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng. Nếu thời gian bảo hành > 24H, Abes sẽ cấp máy laser tương đương để bạn sử dụng trong quá trình chờ đợi.

Vậy nên bạn đừng chần chờ thêm mà hãy liên hệ với Showroom bán máy laser trị nám HCM uy tín nhất. Chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ quý khách hàng nhanh chóng, tận tình và đem đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất thị trường dịch vụ! 

---------------------------------------------------------

ABES VIỆT NAM - NỘI THẤT VÀ THIẾT BỊ THẨM MỸ 

ABES là nhà phân phối dụng cụ, vật tư, thiết bị cho nhóm ngành thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam.

  • Add: 125/26 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Hotline (Zalo): 0938.226.799 – 0933.134.799 
  • E-mail: abes.vietnam@gmail.com
 
← Bài trước Bài sau →