Máy laser tẩy nốt ruồi dành cho cơ sở thẩm mỹ

Máy laser tẩy nốt ruồi dành cho cơ sở thẩm mỹ

Hiện nay với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, không khó để chúng ta có thể tìm những máy laser tẩy nốt ruồi trên thị trường. Tuy nhiên, để có thể đưa ra những lựa chọn hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì không phải đơn giản. Vậy trong rất nhiều lựa chọn được cung cấp hiện nay, đâu mới là sản phẩm tốt nhất mà bạn nên mua sắm ngay cho mình? Hãy cùng ABES đi tìm câu trả lời ngay sau đây.

Các loại máy laser tẩy nốt ruồi

Trước tiên chúng ta cần phân biệt rõ các dòng máy tẩy nốt ruồi đang được bán phổ biến hiện nay. Cùng công năng cơ bản là tẩy và xóa nốt ruồi, nhưng có hai loại máy khác nhau. Đó là máy mini cầm tay và máy laser.

Đối với các dòng máy mini cầm tay chỉ thích hợp cho những ai muốn mua để xóa số lượng ít các nốt ruồi. Tuy nhiên về độ hiệu  quả và độ bền chắc chắn không phải yếu tố được kỳ vọng với những dòng máy giá rẻ này. Các dòng máy này, dù là loại cao cấp nhất cũng chỉ phù hợp sử dụng tại nhà và không thể sử dụng ở cường độ dành cho các cơ sở kinh doanh. Vì vậy, các dòng máy mini cầm tay chỉ mang tính tham khảo để phân biệt với các dòng máy chuyên dụng khác và chúng không được đề cập chi tiết trong nội dung này.

Máy laser tẩy nốt ruồi chuyên dụng cho cơ sở thẩm mỹ

Loại máy thứ hai là các dòng máy laser xóa nốt ruồi chuyên dụng cho ngành thẩm mỹ. Sử dụng năng lượng laser đạt tiêu chuẩn khác với các dòng máy mini cầm tay ở trên. Các dòng máy này bắn ra các năng lượng laser thâm nhập sâu vào trong da và phá vỡ cấu trúc của các nốt ruồi thành những mảnh vụn li ti và đào thải ra bên ngoài. 

Nhìn chung, hầu hết các loại máy laser tẩy nốt ruồi chuyên dụng đều có khả năng xóa xăm lông mày và loại bỏ sắc tố. Tuy nhiên về độ hiệu quả và mức độ rủi ro của mỗi dòng máy là khác nhau. Các dòng máy laser thẩm mỹ này cũng được chia thành 2 loại chính: máy laser phát quang tay cầm máy laser trục khuỷu. Cả 2 loại máy laser tẩy nốt ruồi hiệu Hi-MEC đều được chọn lọc kỹ lưỡng, có thể phù hợp nhiều đối tượng khác nhau và đạt độ tối ưu khi sử dụng.

Máy laser phát quang tay cầm tẩy nốt ruồi

Ưu điểm của các dòng máy laser phát quang tay cầm là có mức đầu tư khá thấp. Các dòng máy laser này vẫn đáp ứng khá tốt nhu cầu tẩy nốt ruồi. Ngoài ra, tính tiện lợi và nhỏ gọn cũng là một trong những ưu điểm của các dòng máy này. Lưu ý khi sử dụng các dòng máy này phải thực hiện đúng kỹ thuật để không để lại sẹo và tổn thương da.

Nếu như cơ sở làm đẹp của bạn đang sở hữu những dòng máy phục vụ có các công năng riêng lẻ, thì việc chọn mua các dòng máy này là khá phù hợp.

  • Máy Laser Mini Hi-Mec LSTR-2108 - Giá bán: 19.500.000đ 

Sản phẩm được thiết kế mini với kích thước 50x40x40cm nên rất dễ di chuyển và sử dụng khi cần. Bên trong máy này có 3 đầu bắn 1320nm, 1064nm và 532nm giúp xóa sạch các nốt ruồi lớn nhỏ và xóa bỏ hình xăm, sạm nám cho người dùng. Màn hình cảm ứng với các chế độ tiện lợi cho việc đốt nốt ruồi cũng như các liệu trình khác.

  • Máy Laser tẩy nốt ruồi ND YAG - Giá bán: 28.500.000đ 

Dòng máy này đem đến hiệu quả tốt hơn máy Hi-MEC LSTR-2108 trong việc tẩy xóa các nốt ruồi. Ngoài ra thì sản phẩm còn được trang bị các tính năng ưu việt giúp người dùng loại bỏ sạch vết thâm sạm và vết tàn nhang trên diện tích vừa và nhỏ. Ngoài ra, công nghệ ND YAG độc quyền giúp giảm số lần trị liệu và rút ngắn thòi gian giữa hai lần bắn kế tiếp. 

Máy laser ND YAG được sử dụng phổ biến tại các Spa và thẩm mỹ viện có quy mô không quá lớn để phục vụ người dùng có nhu cầu làm đẹp giá rẻ cho mình.

  • Máy Laser Hi-MEC HMTR-2150 - Giá bán: 55.000.000đ 

Đây là dòng máy tẩy nốt ruồi cao cấp hỗ trợ tính năng bắn điểm và bắn liên tục để tẩy bỏ nốt ruồi có kích thước to vài milimet. Ngoài ra thì sản phẩm còn giúp bạn loại bỏ nám, tàn nhang, sắc tố da và trẻ hóa da hiệu quả ngay tức thì.

  • Máy laser xóa xăm HI-MEC HMTR-2250 - Giá bán: 60.000.000đ 

Sẽ là thiếu xót nếu không kể đến dòng máy Hi-MEC HMTR-2250 này. Thiết kế tuy nhỏ gọn nhưng chất lượng của máy đạt tiêu chuẩn hoàn thiện khá cao. Từng linh kiện và chi tiết máy đều được kiểm định khắt khe và chọn lọc kỹ lưỡng.

Ngoài ra, dòng máy này sử dụng công nghệ độc quyền của Bella PMU Taiwan giúp tăng hiệu quả làm sạch sau khi bắn và giảm số lần bắn đến 40% so với các dòng máy YAG truyền thống khác. Về độ ổn định và tuổi thọ thì dòng máy này có phần vượt trội hơn bởi được tập trung kỹ lưỡng vào phần tản nhiệt, tuổi thọ lên đến hơn 1 triệu shot.

Có thể nói HMTR-2250 là dòng máy laser phát quang tay cầm tối ưu nhất, phát huy hiệu quả trị liệu cao và hạn chế gây tổn thương tối đa khi thao tác.

Máy laser trục khuỷu tẩy nốt ruồi

Các dòng máy laser tẩy nốt ruồi trục khuỷu được đánh giá là đạt hiệu quả trị liệu tốt hơn. Với ưu thế được tích hợp công nghệ PicoWay và cơ chế trục khuỷu nên các dòng máy laser cao cấp này mang lại hiệu quả rõ rệt hơn. Qua đó giúp rút ngắn liệu trình điều trị và không mang lại rủi ro khi thao tác. Điểm hạn chế của các dòng máy laser trục khuỷu này có mức đầu tư khá cao. Vì thế khi chọn mua máy, chúng ta nên cân nhắc giữa chất lượng và chi phí. 

Tuy nhiên, nếu cơ sở làm đẹp của bạn cần đòi hỏi các công năng như: xóa xăm lông mày, xóa hình xăm cơ thể, trị nám, xóa tàn nhang, làm sáng da,... thì nên lựa chọn các dòng máy này. Bởi nó có thể giải quyết tốt nhiều nhu cầu làm đẹp, không chỉ riêng về tẩy nốt ruồi.

  • Máy Laser HI-MEC HMPS-2105: 

Được ứng dụng công nghệ laser hiện đại số 1 hiện nay, máy Laser HI-MEC HMPS-2105 có thể xử lý hiệu quả các nốt ruồi có kích thước to nhỏ khác nhau. Song song với đó, các bước sóng 532nm, 785/755nm và 1064nm còn giúp bạn tẩy sạch sắc tố da, các vết chàm nám, vết xăm và thải độc da ngay sau 1 liệu trình.

  • Máy Laser PICOSECOND HMPS-2101

Được ứng dụng công nghệ Laser Picosecond hiện đại số 1 hiện nay, máy HMPS-2101 đem đến hiệu quả cao trong việc tẩy sạch nốt ruồi có kích thước lớn trên mặt, tay, chân, ngực và nhiều bộ phận khác. Ngoài ra, dòng máy này còn cung cấp dòng xung năng lượng đạt 1/1.000 tỷ giây giúp xóa sạch tàn nhang, thâm nám và cả hình xăm trên da người dùng.

Bạn có thể yên tâm là máy Laser PICOSECOND HMPS-2101 không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ gì cho da khi tẩy nốt ruồi hay xóa xăm, thâm nám. Thay vào đó, dòng sản phẩm còn hỗ trợ thải độc và trẻ hóa da giúp bạn lấy lại thần thái rạng ngời nhất cho mình.

  • Máy Laser xóa nốt ruồi Hi-MEC HMPS-2105-II 

Đây là một trong những dòng máy cao cấp nhất trong các dòng máy laser xóa nốt ruồi hiện nay. Sản phẩm mang đến cho người dùng các bước sống có kích thước đa dạng như 532nm, 785/755nm và 1064nm để xóa các nốt ruồi lớn nhỏ, các vết chàm nám từ nhẹ đến nặng và cả vết xăm lớn trên da dẻ của mình.

Sau quá trình điều trị, sản phẩm không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào trên da. Vì vậy bạn không cần lo sợ rằng trên gương mặt của mình sẽ để lại vết sẹo lồi xấu xí hoặc tình trạng viêm nhiễm da nghiêm trọng  vô cùng.

Một số lưu ý khi mua máy laser tẩy nốt ruồi

Hiện nay, không khó để có thể tìm mua các loại máy laser tẩy nốt ruồi cho các cơ sở làm đẹp và thẩm mỹ. Tuy nhiên, để chọn mua đúng loại máy laser thẩm mỹ cần thiết đã không phải là điều đơn giản, thậm chí chúng ta cần phải chọn đúng đơn vị cung cấp uy tín và đáng tin cậy.

Ngoài những thông tin về các dòng máy laser tẩy nốt ruồi đã phân tích ở trên, đơn vị cung cấp cũng là yếu tố quan trọng không kém. Bởi đa phần các đơn vị nhỏ lẻ trên thị trường chỉ chú trọng vào bán hàng, mà vô tình bỏ qua các dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi. Nhưng việc mua các dòng máy laser thẩm mỹ này lại rất cần thiết sự đồng hành của đơn vị cung cấp, bởi nó là thiết bị chính của mỗi cơ sở kinh doanh làm đẹp. Sự cố của chúng cũng sẽ là sự cố đối với cả cơ sở của chúng ta.

Hơn nữa, đa phần các đơn vị cung cấp máy laser tẩy nốt ruồi sẽ không đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm thực tế của khách hàng vì chi phí của từng chiếc máy đã khá cao và chi phí trưng bày cũng hao tốn không kém. Việc mua tại các điểm bán này sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu chúng ta chỉ đánh giá chất lượng máy qua các video và hình ảnh mà thiếu kiểm chứng thực tế. 

Một vấn đề nữa cũng cần lưu ý chính là nhu cầu về chuyển giao công nghệ. Nhiều đơn vị cung cấp máy laser tẩy nốt ruồi đã không chuyển giao công nghệ cũng như hướng dẫn vận hành đầy đủ cho khách hàng. Và nghiêm trọng hơn, việc không rõ cách vận hành máy sẽ dẫn đến nhiều rủi ro về tổn thương cơ thể cho người được bắn. Vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn luôn được nhận chuyển giao công nghệ đầy đủ, cho dù chúng ta đã biết nhiều về máy laser thẩm mỹ. Ngoài ra cũng sẽ còn hiện hữu rất nhiều yếu tố quan trọng khác nữa mà chúng ta cần lưu tâm. 

Việc chọn mua dòng máy nào phù hợp cũng đã là vấn đề nan giải, nhưng chọn đúng đơn vị cung cấp lại là điều khó hơn. Vì vậy, hãy để chúng tôi giúp bạn loại bỏ những lo ngại đó. Đến với ABES là bạn đến với sự tối ưu nhất và đảm bảo nhất.

ABES - Địa chỉ mua máy laser tẩy nốt ruồi uy tín, chất lượng và giá tốt nhất

Trước nhu cầu mua sắm máy laser tẩy nốt ruồi ngày một tăng cao của các Spa và viện thẩm mỹ lớn nhỏ, rất nhiều cửa hàng cung cấp đã được ra đời. Nhưng không phải nơi nào cũng đem đến cho bạn dòng sản phẩm chất lượng với giá bán ưu đãi số 1 hiện nay. Vì vậy bạn chỉ nên liên hệ với những địa chỉ uy tín như Abes để mua sắm sản phẩm tốt nhất cho mình.

Trong rất nhiều cửa hàng cung cấp máy laser tẩy nốt ruồi hiện nay, Abes chính là địa chỉ được hàng ngàn khách hàng ưu tiên lựa chọn cho mình. Bởi chúng tôi mang đến cho người dùng rất nhiều các tiện ích nổi bật sau đây:

  • Sản phẩm được nhập khẩu nguyên kiện, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất và hiệu quả nhất. 
  • Giá bán cạnh tranh trên thị trường: ABES chịu trách nhiệm phân phối chính các dòng máy laser tẩy nốt ruồi / xóa xăm thẩm mỹ. Do đó ABES mang đến giá thành từ nhà sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào.
  • Được trải nghiệm thực tế các dòng máy laser tẩy nốt ruồi đang được bày bán tại ABES
  • Miễn phí vận chuyển tại Tp.HCM và các tỉnh miền nam (trong bán kính 150km tại Tp.HCM). Hỗ trợ chi phí vận chuyển tốt nhất đối với các tỉnh khác.
  • Abes cam kết áp dụng bảo hành 24 tháng cho các dòng sản phẩm. Đặc biệt chỉ duy nhất tại ABES, hỗ trợ máy laser tương đương trong quá trình bảo hành, đảm bảo tính xuyên suốt của cơ sở kinh doanh.
  • Miễn phí chuyển giao công nghệ trên toàn quốc, bạn sẽ nhận được hướng dẫn của chuyên gia về cách sử dụng máy một cách đầy đủ và chi tiết nhất.
  • Cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác

ABES cam kết vàng khi mua bán máy laser tẩy nốt ruồi chính hãng

Tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu trước quý khách hàng thân yêu, Abes cam kết:

  • Tư vấn chọn mua máy laser thẩm mỹ đúng nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật ngay sau khi bàn giao lắp đặt.
  • Cung cấp máy laser tẩy nốt ruồi chính hãng - Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng máy laser tại nhà và tại các cơ sở Spa.
  • Chúng tôi luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao và tuyệt đối không đổ lỗi cho người dùng để miễn bảo hành sản phẩm.
  • Cửa hàng đảm bảo không phụ thu thêm bất kỳ khoản phí nào ngoài giá bán sản phẩm và chi phí vận chuyển đến tận nhà.

Vậy nên, bạn có thể yên tâm liên hệ với Abes để mua sắm máy laser tẩy nốt ruồi chính hãng, giá tốt. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối cùng sản phẩm chất lượng và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp nhất thị trường!

← Bài trước Bài sau →