Có nên mua các dòng máy laser trục khuỷu?

Có nên mua các dòng máy laser trục khuỷu?

Nhắc đến các dòng máy laser xóa xăm, thâm nám và trẻ hóa da hiệu quả, máy laser trục khuỷu được xem là ứng cử viên sáng giá nhất. Tuy nhiên, giá thành của dòng máy này thường cao hơn so với các sản phẩm máy laser mini được cung cấp trên thị trường hiện nay. Vậy bạn có nên mua máy laser được thiết kế trục khuỷu hay không? Hãy cùng Abes đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây!

Máy laser trục khuỷu là gì?

Máy laser trục khủyu là dòng máy laser được lắp đặt đi kèm hệ thống trục khuỷu gồm nhiều thấu kính với mục đích tăng cường khả năng tinh chỉnh mức năng lượng tia laser phát ra cho người dùng. Theo đó, dòng sản phẩm này thường có công suất hoạt động lớn và tương đối ổn định nên rất được lòng khách hàng hiện nay.

Nếu so sánh với máy phát quang cầm tay, thì máy laser được thiết kế trục khuỷu thường dễ thay đổi các Spot Size hơn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm cung cấp sẵn tia dẫn đường laser phát ra giúp cho kỹ thuật viên dễ dàng kiểm soát được các tia bắn của mình hơn.

Ngoài ra, các dòng máy trục khuỷu cao cấp sẽ được trang bị hệ thống linh kiện đạt chuẩn, giúp máy vận hành ổn định và hiệu quả. Trong đó, bộ nguồn và lõi laser là 2 yếu tố quan trọng quyết định giá trị và công suất hoạt động các máy laser.

Công nghệ PicoWay tiên tiến nhất

Điểm nhất khác biệt lớn nhất của các dòng máy laser trục khuỷu mà ABES phân phối đó chính là công nghệ Laser PicoWay - công nghệ laser thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới. Công nghệ laser này mang lại 03 lợi ích chính mà cách dòng máy laser thẩm mỹ phổ biến khác không thể nào sánh bằng, đó là: hiệu quả cao, nhanh chóng và giảm thiểu rủi ro.

  • Hiệu quả: PicoWay cho phép xung năng lượng laser đạt 1 trên 1 nghìn tỷ giây, xóa bỏ sắc tố trên da lên đến 80%. Không những thế, công nghệ này cho phép xóa được tất cả màu sắc xăm trong thẩm mỹ, kể cả những hình xăm trên cơ thể
  • Nhanh chóng: công nghệ PicoWay giúp rút ngắn các liệu trình điều trị do khả năng điều trị dứt điểm chỉ trong một đến hai lần bắn (loại bỏ sắc tố đến 80% trong lần bắn đầu tiên). Và đối với các hình xăm phức tạp chỉ mất một nửa liệu trình điều trị so với các dòng máy laser trục khuỷu phổ thông khác. 
  • Giảm thiểu rủi ro: Đặc biệt, đây điều mà hầu hết các cơ sở thẩm mỹ và trung tâm làm đẹp mong muốn nhất, đó là hạn chế tổn thương da của khách hàng. Với công nghệ PicoWay cho phép xung năng lượng laser đạt tốc độ nhanh nhất tính đến thời điểm hiện tại, dễ dàng phá vỡ sắc tố cần loại bỏ thành nhiều mảnh vụn li ti mà không sử dụng nhiệt như các dòng máy laser phổ thông khác. Do đó, chúng hoàn toàn không gây bất kỳ tổn thương nào cho da.

Có nên mua máy laser trục khuỷu hay không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết máy phát quang cầm tay chỉ phù hợp với những cơ sở phun xăm thẩm mỹ nhỏ và vừa. Bởi dòng sản phẩm này cho hiệu năng sử dụng trung bình và chỉ có thể xóa bỏ các vết xăm nhỏ và màu tối.

Trong khi đó, máy laser trục khuỷu lại được xem là sự lựa chọn tối ưu cho các Spa cao cấp chuyên phục vụ các khách hàng thượng lưu, khó tính. Bởi dòng sản phẩm này mang đến nhiều lợi ích vượt trội sau đây:

Hiệu quả tốt khi xóa xăm chân mày, xăm mí mắt, xăm viền môi và cả hình xăm Tattoo trên body.

  • Hỗ trợ điều trị nám, xóa tàn nhang và các vết chàm xấu xí bằng công nghệ PicoWay tiên tiến kết hợp liệu trình.
  • Thải độc da và trẻ hóa da hiệu quả giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ theo liệu trình của chuyên gia da liễu.
  • Cho tuổi thọ sử dụng cao với số lần bắn dao động từ 2.000.000 - 5.000.000 shots giúp người dùng tiết kiệm chi phí tối đa. 

Vậy nên bạn hãy đến với Abes để sắm cho mình chiếc máy laser trục khuỷu ngay hôm nay. Chúng tôi hiện có đủ các dòng sản phẩm hot được niêm yết giá bán ưu đãi chỉ từ 165 triệu đồng đến 285 triệu đồng như Hi-MEC HMPS-2105-II, HI-MEC HMPS-2105 và PICOSECOND HMPS-2101,... đang chờ các bạn trải nghiệm.

---------------------------------------------------------

ABES VIỆT NAM - NỘI THẤT VÀ THIẾT BỊ THẨM MỸ 

ABES là nhà phân phối dụng cụ, vật tư, thiết bị cho nhóm ngành thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam.

  • Add: 125/26 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Hotline (Zalo): 0938.226.799 – 0933.134.799 
  • E-mail: abes.vietnam@gmail.com
← Bài trước Bài sau →