Máy Laser xóa xăm Hi-MEC có tốt không?

Máy Laser xóa xăm Hi-MEC có tốt không?

Thời gian gần đây, máy laser xóa xăm Hi-MEC đang tạo nên cơn sốt lớn trên thị trường dịch vụ bởi giá bán rất cạnh tranh dù sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Nhưng liệu rằng chất lượng của dòng máy xóa xăm này có thật sự vượt trội như những lời quảng cáo có cánh hay không? Showroom Abes sẽ đưa bạn đi tìm câu trả lời ngay sau đây!

Giới thiệu đôi nét về máy laser xóa xăm Hi-MEC

Máy Laser xóa xăm Hi-MEC là dòng sản phẩm được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Đồng thời, máy được ứng dụng các công nghệ như: Q-Switched Nd-Yag trong các dòng máy laser phát quang tay cầm hay PicoWay (PicoSecond) trong các dòng máy laser trục khuỷu,... đa dạng nhu cầu và tiên tiến nhất hiện nay.

Sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các Spa, viện thẩm mỹ và bệnh viện thẩm mỹ lớn nhỏ trên khắp 63 tỉnh thành cả nước. Bởi so với nhiều chiếc máy xóa xăm bằng laser khác, sản phẩm đến từ thương hiệu Hi-MEC có giá thành ưu đãi hơn nhưng vẫn được trang bị nhiều tính năng thông minh.

Hiện Hi-MEC cho ra đời nhiều dòng máy khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng. Ví dụ như HI-MEC HMPS-2105, HI-MEC HMTR-2250 II và HI-MEC HMTR-2250,... có giá bán dao động từ 19,5 triệu đồng đến 285 triệu đồng.

Máy laser xóa xăm Hi-MEC có tốt không?

Suốt thời gian qua, máy laser xóa xăm Hi-MEC đã và đang chiếm được cảm tình lớn của đông đảo người dùng. Bởi các dòng máy laser trục khuỷu này được chứng minh mang đến hiệu quả cao trong việc xóa hiệu quả đến 80% các vết xăm chân mày, xăm môi, xăm mí mắt mà không làm tổn hại da.

Ngoài ra, dòng sản phẩm còn hỗ trợ xóa thâm, trị nám, loại sạch các vết chàm và xử lý triệt để các vấn đề liên quan đến sắc tố da. Đặc biệt nhất là máy xóa xăm Hi-MEC còn được ứng dụng trong việc thải độc và trẻ hóa da.

So với những dòng máy khác, sản phẩm của Hi-MEC rút ngắn quy trình điều trị xuống còn một nửa. Máy laser của thương hiệu uy tín còn sở hữu tuổi thọ cao với khoảng 3.000 - 10.000 liệu trình tùy theo dòng máy.

Hầu hết các dòng máy của Hi-MEC đều được trang bị các bước sóng 532nm, 785/755nm và 1064nm để xử lý các màu sắc xăm chuyên dụng hay điều trị sắc tố da. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh bước sóng và năng lượng phù hợp với các đầu bắn được tích hợp kèm theo sản phẩm để xóa xăm hiệu quả ngay.

Thêm vào đó, sản phẩm cao cấp còn có thiết thế thông minh, sang trọng và có bánh xe cực kỳ linh động. Vậy nên bạn có thể di chuyển nhanh chóng từ nơi này đến nơi khác trong suốt quá trình sử dụng. 

Nói đến đây, chắc hẳn bạn cũng nhận thấy máy laser xóa xăm Hi-MEC là dòng sản phẩm đa năng, có chất lượng vượt trội. Bạn có thể yên tâm mua sắm chiếc máy này để trang bị cho các Spa và viện thẩm mỹ sang trọng của mình. 

---------------------------------------------------------

ABES VIỆT NAM - NỘI THẤT VÀ THIẾT BỊ THẨM MỸ 

ABES là nhà phân phối dụng cụ, vật tư, thiết bị cho nhóm ngành thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam.

  • Add: 125/26 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Hotline (Zalo): 0938.226.799 – 0933.134.799 
  • E-mail: abes.vietnam@gmail.com
← Bài trước Bài sau →