Top 5 Loại Đèn Mổ Treo Trần 1 Nhánh Tốt Nhất Hiện Nay

Top 5 Loại Đèn Mổ Treo Trần 1 Nhánh Tốt Nhất Hiện Nay

Đèn mổ treo trần 1 nhánh là loại đèn LED được sử dụng nhiều hiện nay tại các bệnh viện, spa, thẩm mỹ viện, thú y,... Trên thực tế có rất nhiều kiểu đèn mổ khác nhau như treo tường, di động… Tuy nhiên loại treo trần gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích sàn lại được nhiều cơ sở ưa chuộng và lựa chọn.

Top 5 đèn mổ treo trần 1 nhánh Hi-MEC tốt nhất hiện nay

Đặc biệt, đối với những ca phẫu thuật phức tạp trong các phòng phẫu chuyên biệt thường sử dụng các loại đèn mổ treo trần lớn như LED500, LED 700… nhằm cung cấp nhiều ánh sáng để bác sĩ quan sát và thao tác chính xác, phát hiện được những phân tử nhỏ nhất thậm chí cả sự thay đổi màu sắc trong mô da.

Ánh sáng đạt tiêu chuẩn của đèn mổ Hi-MEC

Một số yêu cầu của đèn mổ treo trần 1 nhánh

Một trong những ưu điểm chính của đèn mổ treo trần là sử dụng hệ thống cánh tay cân bằng và các khớp nối cần treo vô cùng linh hoạt. Điều này giúp cho các y bác sĩ sử dụng đèn một cách dễ dàng và nhanh chóng trong quá trình phẫu thuật. Ngoài ra đèn còn phù hợp cho bác sĩ đa khoa, phòng khám tổng quát, phòng khám nha khoa và phòng thú y. 

Đèn đảm bảo sự linh hoạt trong các dịch vụ cần thiết

Một đèn mổ treo trần tốt sẽ đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Thứ nhất, độ chói của đầu đèn không được vượt quá 160.000 Lux.
  • Đường kính đầu đèn khoảng 400-700m, trọng lượng đèn khoảng 45kg
  • Tuổi thọ bóng đèn được tính theo giá trị quy ước L70 là thời gian sáng
  • Đèn hoạt động hiện đại có thể sử dụng được khoảng 40.000 đến 60.000 giờ.
  • Xoay cánh tay không giới hạn 360 độ, dễ dàng đưa ánh sáng tới nơi cần thiết
  • Bảng điều khiển được gắn trên cần tay đèn để dễ dàng điều chỉnh khi cần thiết
  • Trọng lượng đèn sẽ thay đổi tùy theo số lượng đầu đèn
  • Việc điều chỉnh cường độ ánh sáng linh hoạt, hoặc tăng giảm nguồn sáng một cách chính xác nhất.

Cánh tay được thiết kế thẩm mỹ có độ bền cao và đặc biệt được biết đến là không bị trôi và không gặp sự cố. Điều này có nghĩa là nguồn sáng sẽ không di chuyển ra khỏi vị trí phẫu thuật trong khi quá trình đang diễn ra. 

Đèn mổ treo trần 30 Bóng thương hiệu Hi-MEC

Một chiếc đèn nặng có thể sẽ là một vấn đề khi xét đến các tiêu chuẩn di chuyển cần thiết. Khi đèn mổ quá nặng, nó sẽ khó di chuyển hoặc có xu hướng lệch khỏi vị trí ban đầu. Vì vậy, đối với đèn Hi-MEC luôn đảm bảo không bị trôi đi, cản trở các đèn và thiết bị y tế khác. Mag đến cảm giác tin cậy, chắc chắn, sạch sẽ và dễ dàng thao tác.

Top 5 đèn mổ treo trần Hi-MEC 1 nhánh dùng nhiều hiện nay 

Đèn mổ treo trần LED Petal Hi-MEC

Đèn mổ treo trần Petal thương hiệu Hi-MEC với cấu tạo gồm đầu đèn được trang bị 61 bóng LED. Đảm bảo đủ nguồn sáng cùng cánh tay đèn cứng cáp, chân đế được gắn cố định trên trần. Đặc biệt phần đầu đèn được lắp ráp theo hình cánh hoa 5 cánh, vừa đảm bảo độ thẩm mỹ và nguồn sáng khi cần bên trong phòng phẫu.

Đèn mổ treo trần Petal 5 cánh thương hiệu Hi-MEC

Đèn mổ treo trần LED700 Hi-MEC

Đèn mổ treo trần LED700 Hi-MEC được trang bị 89 bóng LED. Đây là loại đèn mổ thông dụng hiện nay với 2 nguồn ánh sáng trắng và lạnh gần với màu ánh sáng tự nhiên nhất. Đặc biệt, đèn mổ được biết đến với tuổi thọ bóng lên đến ≥70.000 giờ, có thể sử dụng xuyên suốt và không phải thay thế, sửa chữa.

Đèn mổ treo trần LED700 Hi-MEC

Đèn mổ treo trần LED500 Hi-MEC

Đèn mổ LED500 treo trần được trang bị 48 bóng LED, với kích thước toàn mặt bóng 500mm đảm bảo nguồn ánh sáng rõ nét và trung thực nhất. Phần tay đèn được thiết kế linh hoạt, điều chỉnh 360 độ thuận lợi khi xoay chuyển. Với ưu điểm này, đèn có thể đáp ứng được yêu cầu khi sử dụng trong các môi trường như OR, ICU, NICU và phòng cấp cứu.

Đèn mổ LED500 treo trần 

Đèn mổ treo trần LED350 Hi-MEC

Đèn phù hợp cho các cơ sở lớn và nhỏ, đặc biệt là tiểu phẫu, thẩm mỹ hoặc thú y. Với kích thước nhỏ gọn phù hợp cho những nơi có diện tích nhỏ hẹp, cần tính linh động cao. Thiết kế gồm đầu đèn và phần tay đèn để người dùng dễ dàng điều chỉnh đến vị trí mong muốn. 

Đèn LED350 treo trần của Hi-MEC

Phần tay đèn cũng được thiết kế khá chắn chắn, giúp giữ được đèn ở vị trí cố định. Đèn được trang bị 12 bóng LED giúp ánh sáng trung thực, rõ hơn và sáng hơn. Mẫu đèn LED350 treo trần của Hi-MEC có thiết kế sang trọng và đẹp mắt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho phòng phẫu.

Đèn mổ treo trần LED200 Hi-MEC

Đèn LED200 Hi-MEC được trang bị đường kính điểm sáng lên đến 200mm, phục vụ cho việc cung cấp đầy đủ nguồn ánh sáng cho các cuộc tiểu phẫu, phẫu thuật,… Đèn dễ dàng sử dụng và điều chỉnh bởi núm điều chỉnh thủ công, đảm bảo thuận tiện trong suốt quá trình làm dịch vụ.

Đèn mổ treo trần LED200

Yên tâm khi mua đèn phẫu thuật tại ABES Việt Nam

ABES Việt Nam hiện là nhà cung cấp các sản phẩm thiết bị sử dụng trong ngành y tế như đèn phẫu, giường phẫu… với những ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được bảo hành 12 tháng chính hãng
  • Sản phẩm cung cấp đầy đủ các loại giấy phép chứng từ, đảm bảo được phép lưu hành rộng rãi trên thị trường.
  • Hỗ trợ giao hàng tại khu vực TP.HCM và hỗ trợ phí ship đối với các tỉnh thành khác
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/7
← Bài trước Bài sau →