Máy laser xóa tàn nhang, trị nám bằng công nghệ PicoWay

Máy laser xóa tàn nhang, trị nám bằng công nghệ PicoWay

Máy laser xóa tàn nhang, trị nám hiện nay đang là chủ đề khá phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ. Chính vì nó đã giải quyết khá hiệu quả những hạn chế của việc xóa tàn nhang cũng như trị nám bằng phương pháp truyền thống. Hơn nữa, điều trị tàn nhang bằng máy laser giúp hạn chế rủi ro và tiết kiệm chi phí đáng kể.

Máy laser xóa tàn nhang và trị nám bằng công nghệ PicoWay

Máy laser xóa tàn nhang, trị nám PicoWay là dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ xung PicoWay tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ PicoWay còn có tên gọi khác là công nghệ Laser PicoSecond. Hiện nay, tất các dòng máy laser trục khuỷu cao cấp thương hiệu Hi-MEC đều được tích hợp công nghệ này chophép xung năng lượng laser đạt mức 1/1 nghìn tỷ giây để xóa bỏ các vết nám, tàn nhang, mụn thâm và cả những vết xăm nham nhở trên da.

Để tẩy sạch các vết tàn nhang, thâm sạm và hình xăm trên da, các dòng máy Laser PicoWay đã được ra đời. Dòng sản phẩm được quảng cáo như là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ nhất. Nhưng liệu rằng sự thật có đúng như lời đồn? Máy laser xóa tàn nhang và trị nám PicoWay có tốt như những gì được truyền miệng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các thông tin sau đây

Máy laser xóa tàn nhang, trị nám PicoWay có tốt không?

Thời gian qua các dòng máy laser xóa tàn nhang, xóa xăm PicoWay được quảng bá rầm rộ trên nhiều kênh truyền thông và cả Internet. Nó khiến cho nhiều người bán tính bán nghi vì không biết hiệu quả thực tế của sản phẩm ra sao?

Về vấn đề này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Vì máy laser trị nám PicoWay được chứng minh là tạo ra được 2 bước sóng cơ bản 1064nm và 532nm bằng công nghệ PicoWay tiên tiến. 

Công năng xóa tàn nhang và trị nám từ các máy laser trục khuỷu PicoWay này mang lại kết quả rõ rệt và vượt trội hơn hẳn. Công nghệ này loại bỏ 80% sắc tố chỉ với lần bắn đầu tiên, do đó rút ngắn các liệu trình điều trị. Một ưu thế khác nữa là chúng không gây ra tác động nhiệt vì thế không gây tổn thương trên da. Ngoài ra, việc kết hơn các dòng máy laser cao cấp này với các thiết bị chuyên dụng trong điều trị nám và tàn nhang sẽ mang lại kết quả tối đa.

Theo đó, dòng sản phẩm có thể đặc trị an toàn và hiệu quả các vết nám da, đốm nâu, tàn nhang và cả vết xăm lớn trên diện rộng. Chỉ cần sử dụng 1, 2 liệu trình xóa xăm bằng máy, bạn sẽ lấy lại được làn da sạch vết thâm nám cho mình.

Điều tuyệt vời nữa là máy xóa tàn nhang PicoWay còn có tính năng làm trẻ hóa da cho người dùng. Vì vậy sau thời gian ngắn sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm thấy như làn da của mình được tái sinh lần nữa và trông rất hồng hào. 

Thực tế cho thấy chưa từng có trường hợp nào được ghi nhận về tác dụng phụ của máy laser PicoWay. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm để chăm sóc da cho mình.

Có thể kết luận rằng máy laser xóa tàn nhang, xóa xăm PicoWay là dòng sản phẩm rất đáng tiền để bạn mua sắm và đầu tư. Bởi con máy thông minh này sẽ giúp bạn loại sạch thâm nám an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất cho mình.

Hiện tại, dòng sản phẩm đang được sử rộng rãi tại nhiều Spa và viện thẩm mỹ phục vụ điều trị chuyên sâu. Vậy nên bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chúng khi đến đây chăm sóc da cho mình.

Các dòng máy Laser xóa tàn nhang và trị nám hiệu quả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy Laser xóa tàn nhang và trị nám được cung cấp cho những ai có nhu cầu. Nhưng cũng vì như thế mà nhiều người không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho mình. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, thì hãy để Abes giới thiệu ngay các dòng máy Laser được ưa chuộng số 1 bởi hàng ngàn người dùng!

1/ Máy Laser xóa tàn nhang PICOSECOND HMPS-2101

Không có giá bán quá đắt đỏ, máy Laser xóa tàn nhang PICOSECOND HMPS-2101 được niêm yết mức giá dao động trên dưới 165.000.000đ/máy. Sản phẩm được ứng dụng kiểu bắn điểm và bắn liên tục bằng công nghệ hiện đại giúp xóa tàn nhang, sạm nám, xóa hình xăm chân mày, xóa hình xăm Tattoo to nhỏ.

Nếu muốn, bạn cũng có thể sử dụng con máy này để thải bỏ độc tố tích tụ trên da và lấy lại vẻ đẹp tươi sáng cho chính mình. Tùy vào nhu cầu riêng, mà bạn có thể tùy chỉnh các Spotsize có kích thước từ 2 - 10nm được tích hợp sẵn bên trong chiếc máy thông minh hơn người. 

Chi tiết sản phẩm: Máy Laser trục khuỷu PICOSECOND HMPS-2101

 

2/ Máy Laser xóa tàn nhang HI-MEC HI-MEC HMPS-2105

Máy Laser xóa tàn nhang HI-MEC HMPS-2105 là dòng máy trục khủy cao cấp được thiết kế nhỏ gọn với kích thước chỉ tầm 100x100x50cm. Sản phẩm được tích hợp đầu bắn cố định đi kèm với trục khủy giúp người dùng dễ dàng sử dụng khi cần.

Giống như nhiều dòng máy Laser hiện đại khác, HI-MEC HMPS-2105 được ứng dụng kiểu bắn điểm và bắn liên tục để xóa thâm nám, tàn nhang và hình xăm triệt để. Ngoài ra thì sản phẩm này còn được đánh giá cao ở khả năng thải độc da và trẻ hóa da nhanh chóng bằng công nghệ Laser Carbon hiện đại, tân thời.

Chi tiết sản phẩm: Máy Laser Trục Khuỷu Cao Cấp HI-MEC HMPS-2105

 

3/ Máy Laser trục khuỷu cao cấp Hi-MEC HMPS-2105-II

Được nâng cấp từ phiên bản cũ, máy Laser trục khủy Hi-MEC HMPS-2105-II có thể xóa được các vết thâm sạm và tàn nhang trên diện rộng một cách nhanh chóng. Đặc biệt, con máy này còn có thể được dùng để xóa hình xăm lâu năm hoặc các vết xăm mới trên da có diện tích lớn một cách an toàn nhất.

Không giống như các dòng sản phẩm giá rẻ khác, máy Laser Hi-MEC HMPS-2105-II cao cấp có thể rút ngắn liệu trình trị tàn nhang, chàm nám. Dòng sản phẩm đến từ thương hiệu danh tiếng có tuổi thọ sử dụng kéo dài từ 2.000.000 - 5.000.000 shoot trong suốt vòng đời giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho mình.

Tại Showroom Abes, chúng tôi hiện có sẵn các dòng máy Laser trị tàn nhang chính hãng cao cấp. Vậy nên bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và mua sắm dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cho mình. 

Chi tiết sản phẩm: Máy laser trục khuỷu cao cấp Hi-MEC HMPS-2105-II


ABES VIỆT NAM - NỘI THẤT VÀ THIẾT BỊ THẨM MỸ

ABES là nhà phân phối dụng cụ, vật tư, thiết bị cho nhóm ngành thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam.

  • Địa chỉ: 125/26 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • SĐT (Zalo): 0938.226.799 – 0933.134.799
  • Website: abes.com.vn
 
← Bài trước Bài sau →